Update ” phiên bản hoàn hảo ” nâng cấp sữa rửa mặt Caryophy vượt trội

Thương hiệu Caryophy – Mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng tại Việt Nam
Caryophy là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc, được biết đến tại Việt Nam qua các dòng sản phẩm dành cho da mụn như: sữa rửa mặt, toner, serum, mặt nạ giấy, kem dưỡng trắng và gần nhất là siêu phẩm nước tẩy trang không cồn.

Caryophy thương hiệu chuyên chăm sóc da trị mụn hàng đầu

Với từng sản phẩm của Caryophy hoàn toàn chiết xuất từ thành phần thiên nhiên dịu nhẹ, an toàn là kim chỉ nam hàng đầu, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Sữa rửa mặt Caryophy là sản phẩm như thế nào?
Sữa rửa mặt Caryophy là 1 trong những sản phẩm đánh dấu tên tuổi và đưa Caryophy đến gần hơn với thị trường làm đẹp Việt Nam. Với hơn 1000 sản phẩm được bán ra mỗi tháng và nhận được vô số lời khen của người tiêu dùng, các beauty bloggers nổi tiếng và cả những trang thông tin làm đẹp uy tín.

Sữa rửa mặt Caryophy
Sữa rửa mặt Caryophy có thiết kế dạng tuýp nhựa mềm quen thuộc, tiện lợi khi sử dụng. Sản phẩm sử dụng tông màu trắng và xanh lá cây làm chủ đạo, tượng trưng cho các thành phần tự nhiên bên trong.
Bạn dễ dàng tìm thấy những thông tin cơ bản về sản phẩm trên tuýp sửa rửa mặt caryophy hoặc trên hộp giấy kèm theo như thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng… Dù có xuất xứ Hàn Quốc, những thông tin này được thể hiện bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh nên người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm hiểu.
Sữa rửa mặt Caryophy phiên bản nâng cấp
Các dòng sữa rửa mặt trị mụn thường không thích hợp sử dụng cho da khô, điều này khiến các nàng da mụn thường “ngại sử dụng” và loay hoay trong vấn đề làm sao để cân bằng độ ẩm khiến da không khô căng mà vừa kháng khuẩn giảm tình trạng mụn trên da.
Sữa rửa mặt Caryophy phiên bản nâng cấp
Hiểu được mong muốn của khách hàng, đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc Caryophy đã nghiên cứu và cải thiện kỹ lượng hơn, tiến hành chỉnh sửa lại bảng thành phần và đưa thử nghiệm trên 64 làn da khô và tính chất khác nhau. Sau gần 1 năm, sữa rửa mặt Caryophy phiên bản nâng cấp cho ra đời và khắc phục nhược điểm, phù hợp hơn với làn da khô đang gặp nhiều vấn đề về da như: mụn, kích ứng, mẩn đỏ đang cần một loại sữa rửa mặt đủ ẩm, kháng khuẩn và dịu nhẹ.
Thiết kế bao bì
Về phần thiết kế bao bì, sữa rửa mặt Caryophy phiên bản mới giữ nguyên thiết kế ban đầu với hai màu xanh – trắng chủ đạo gắn liền với thương hiệu. Logo của nhãn hàng và các thành phần chính được in nổi bật ở mặt trước của thân chai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *